Vậy làm thế nào để có thể diện đồ boho đúng chuẩn mà lại thu hút? Nàng có thể tham khảo các mẹo mix đồ dưới đây:

1. Trang phục theo phong cách boho phổ biến

Các họa tiết hoa văn vừa mang hơi hướng cổ điển vừa đậm chất cá tính, năng động sẽ khiến cô nàng trở nên thu hút hơn khi đi cùng hội bạn thân. Chất liệu vải thoáng mát, mỏng vừa đủ đem lại cho các cô nàng sự thoải mái tuyệt đối trong các chuyến du lịch mùa hè.

Hóa thân thành cô nàng Bohemian cực xinh

2. Giày sandal bệt hoặc sandal đế xuồng

Xách ba lô lên và đi du lịch chắc hẳn phải cần một đôi giày thoải mái, nâng niu bước chân. Do đó, giày sandal màu da bò sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với phong cách Bohemian. Chất liệu da mềm vừa sang trọng, mang lại hình tượng năng động, lại vừa nâng niu đôi bàn chân của bạn khi đi dạo. Ngoài ra, giày đế xuồng cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp với trang phục Bohemian. Đôi giày giúp bạn tăng sự nữ tính, tôn dáng và cực kỳ thoải mái, mát mẻ.

Hóa thân thành cô nàng Bohemian cực xinh

3. Vòng hoa hoặc khăn turban:

Vòng hoa đầy màu sắc trẻ trung sẽ khiến các cô nàng được hòa mình vào với thiên nhiên. Là con gái, ai lại không muốn biến mình thành một cô công chúa giữa vùng biển du lịch đầy thơ mộng đâu nhỉ. Hãy tranh thủ chụp lại thật nhiều tấm ảnh với trang phục Bohemian nhé.

Hoặc đơn giản hơn, các nàng cũng có thể chọn cho mình một chiếc khăn turban với màu sắc phù hợp để phối với trang phục.

4. Vòng tay, vòng cổ kim loại, màu sắc

Trang sức vòng tay, vòng cổ kim loại sẽ rất phù hợp với hơi hướng cổ điển của Bohemian, kết hợp với màu sắc đa dạng lại càng tăng thêm sự trẻ trung và hiện đại nơi các cô nàng.

Tin liên quan

Truyền thông
Thư viện ảnh
Thư viện ảnh
Thư viện ảnh